Chống thấm rồng đen
Chống thấm rồng đen sử dụng để chống thấm bê tông, vữa xi măng, bề mặt kim loại, chống thấm khe nứt hiệu quả được ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm vượt trội.
Thanh trương nở
Thanh trương nở được sử dụng để chống thấm tại vị trí chân tường, tầng hầm, cổ ống, khe hở, mạch ngừng,... với cơ chế là phình trương ra khi gặp nước, ngăn cản nước đi qua.
Vữa chống thấm
Vữa chống thấm là một trong những vật liệu chống thấm được ưa chuộng nhất hiện nay bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Tìm hiểu những loại vữa chống thấm nào được sử dụng nhiều nhất!
Keo chống thấm sân thượng
Keo chống thấm sân thượng đa dạng chủng loại trên thị trường. Nhưng loại nào tốt? Cùng tìm hiểu các loại keo chống thấm cho sân thượng được chuộng nhất tại đây.
Sơn nhà màu trắng sứ
Tổng hợp những mẫu sơn nhà màu trắng sứ mặt tiền và nội thất đẹp mang lại hiệu ứng không gian sang trọng, đẹp mắt, tinh tế hài hòa kiến trúc tông thể của ngôi nhà.
Màu sơn nhà đẹp cấp 4
Màu sơn nhà đẹp cấp 4 ấn tượng sang trọng cho bên ngoài, bên trong và phương phối phối màu sơn nhà cấp 4 hay nhất cho năm 2024.
Sơn Giả Đá Cột Tròn, Vuông + Tường Bền Đẹp
Sơn giả đá - giải pháp trang trí không gian nội ngoại thất được ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng và độ bền cao, đồng thời có khả năng chống thấm tốt. Đồng thời chi phí thi công rẻ, thời gian thi công nhanh.
Lưới thủy tinh chống thấm có hiệu quả không
Lưới thủy tinh chống thấm giúp gia cố và bảo vệ công trình hiệu quả, ngăn chặn mọi nguy cơ thấm dột có thực sự hiệu quả? Cách thi công lưới thủy tinh chống thấm như thế nào? Mời các bạn cùng tìm hiểu tại bài viết này!
Sơn nhà màu xanh ngọc đẹp
Khám phá 20+ mẫu sơn nhà màu xanh ngọc đẹp và ấn tượng được nhiều gia chủ lựa chọn làm màu sơn cho không gian của mình bơi cảm giác tươi mới, dễ chịu, hiện đại mà nó mang lại
Sơn nhà bên ngoài đẹp, ấn tượng
Khám phá những mẫu màu sơn nhà bên ngoài, nội thất tuyệt đẹp và cách lựa chọn, phối màu sau cho sang trọng, hiện đại và hợp thời nhất. Cùng tham khảo ngay!
Bảng màu sơn nhà màu ghi
Tổng hợp hơn 20 mẫu sơn nhà màu ghi nội thất và ngoại thất đẹp được nhiều người lựa chọn nhất trong thời gian gần đây.
Bảng màu sơn nhà đẹp
Tham khảo bảng màu sơn nhà để đưa ra quyết định chính xác màu sơn thích hợp cho ngôi nhà tương lai của bạn là điều cần thiết. Tìm hiểu ngay tại bài viết này để tránh mắc phải sai lầm không đáng có.
Sơn nhà màu gì đẹp hợp phong thủy
Phối màu sơn nhà là một yếu tố quan trọng để tạo nên sự đẹp mắt cho ngôi nhà của bạn. Bạn có thể đắn đo suy nghĩ rất nhiều về màu sơn nhà sao cho đẹp và phù hợp nhất với kiến trúc của ngôi nhà. Mời các bạn tìm hiểu ở bài viết này nhé!
Sơn chống thấm Kova CT-11A Plus
Sơn chống thấm Kova CTT-11A sàn, tường là 2 dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Kova Việt Nam được sản xuất với công nghệ cao không độc hại môi trường, sức khỏe con người, mang lại hiệu quả chống thấm vượt trợi. Tìm hiểu ngay tại bài viết này.
Các loại băng keo chống thấm tốt nhất hiện nay
Băng keo chống thấm có tốt như quảng cáo? Mời các bạn tìm hiểu vấn đề này và các loại băng keo chống thấm tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Sơn chống thấm tường màu Jotun Waterguard
Sơn chống thấm Jotun Waterguard là sản phẩm chống thấm tường ngoài trời hiệu quả được sản xuất với công nghệ cao không độc hại cho con người và môi trường. Tìm hiểu chất chống thấm Jotun Waterguard tại bài viết này!
Tường bị ẩm mốc phải làm sao
Tường bị ẩm mốc là hiện tượng thường thấy ở các công trình đã xuống cấp. Điều này dẫn đến mất cảnh quan công trình và cần xử lý kịp thời tránh sự ẩm mốc lan rộng.
Màng chống thấm
Điều gì ở màng chống dính tự thấm thu hút người tiêu dùng trên thị trường hiện tại. Bài viết sau đây sẽ cùng người đọc đi tìm thông tin cho vấn đề được đặt ra.
Chống thấm Polyurethane
Chống thấm như là một người bạn đồng hành giúp căn nhà chống lại những tác nhân bên ngoài. Chống thấm Polyurethane giúp căn nhà được bảo vệ một cách toàn diện.
Flinkote chống thấm
Sơn Flinkote chống thấm là gì? Sản phẩm được sử dụng như thế nào trong các công trình xây dựng? Bài viết dưới đây sẽ giúp người đọc hiểu rõ vấn đề được đặt ra.

Các tin khác

--
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây