Công Ty Chống Thấm Uy Tín, Bảo Hành 12 Năm | Chống Thấm 24H

https://dichvuchongtham.vn


Chia sẻ kinh nghiệm chống thấm hồ bơi hiệu quả

Như chúng ta đã biết hồ bơi là điểm nhấn không thể thiếu tô điểm nên vẻ đẹp huyền bí của một ngôi nhà, một dinh thư, một biệt thự. Nhưng hồ bơi bị thấm dột thì thực sự khó chịu. Bạn có thể tham khảo kinh nghiệm chống thấm hồ bơi của dịch vụ chống thấm 24H để có thể tự chống thấm cho hồ bơi của mình. Nếu bạn quá bận bịu không có thể gian hãy gọi đến hotline 0909 899 247 để Dịch Vụ Chống Thấm 24H xử lý chống thấm hồ bơi giúp bạn.
Dự án bể bơi tại Luxcity quận 7 44
Chống thấm bể bơi có 2 trường hợp xảy ra:
  • Thứ nhất: Chống thấm hồ bơi từ khi mới bắt đầu xây dựng
  • Thứ hai: khắc phục chống thấm hồ bơi khi đã đưa vào sử dụng
Với từng trường hợp khác nhau sẽ có cách chống thấm khác nhau đầu tiên chúng ta sẽ đến với trường hợp thứ nhất

Kinh nghiệm chống thấm hồ bơi khi mới bắt đầu xây dựng

   + Ta gặp những bể bơi trên sân thượng hay hồ bơi âm sàn với mặt đất hay bể bơi trên nhà cao tầng khá giống nhau đầu tiên ta cần chuẩn bị một số vật liệu sau như Sika Topseal 107, Sika top seal 109, Sika sarnafil... hoặc những vật liệu chống thấm bể bơi composite hay màng chống thấm dạng bạt chống thấm bể bơi.
Ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn dùng vật liệu Sika Topseal 109 khá chất lượng nhưng giá rẻ phải chăng.
   + Lớp màng chống thấm đã nói ở trên sẽ thi công lên lớp bê tông khi đổ xong đã đạt cường độ. bạn nên đổ bê tông liền mạch một lần. còn nếu bạn đổ bê tông thành nhiều lần thì giữa các đổ bê tông cần xử lý chống thấm mạch dừng bê tông bằng băng cản nước hoặc cao su trương nở. Bề mặt bê tông trước khi thi công màng chống thấm cần đảm bảo bằng phẳng, đặc chắc, không chứa tạp chất, không đọng nước.
   + Các vị trí cổ ống cần chống thấm kỹ càng có 1 phương án chống thấm cổ ống thông dụng mà bạn có thể tham khảo là chống thấm cổ ống bằng cách đục rộng cổ ống làm ván khuôn quấn cao su trương nở theo chu vi cổ ống sau đó đổ vữa tự chảy không co ngót Sika Grout vào trong phần cổ ống này.
   + Xử lý các vết nứt trên bề mặt nếu có.
   + Các vị trí góc vuông chân tường cần tô vữa vát cạnh để tránh việc nứt màng chống thấm ở các vị trí góc vuông sau này.
   + Khi bề mặt, các cổ ống đã được xử lý như ở trên thì bạn hãy quét hoặc phun lên bề mặt bể bơi hồ bơi 2 lớp màng chống thấm Sika Topseal 109 mỗi lớp dày 1,5 mm. ở các vị trí góc cạnh thì gia cố thêm bằng lưới thủy tinh.
   + Sau khi đã thi công xong các lớp màng chống thấm thì tiến hành đổ nước để kiểm tra trước khi tô vữa bảo vệ dày 3cm lên màng chống thấm và tiến hành thi công các lớp hoàn thiện tiếp theo.

Đối với trường hợp này thì đối với những bạn chưa có kinh nghiệm thì không khuyến cáo làm. Nếu không có đủ chuyên môn và các vật dụng kỹ thuật cần thiết thì việc khi công chống thấm bể bơi khó đạt được hiệu quả cao. Đầu tiên bạn cần phải xác định chính xác nguyên nhân gây thấm rò rỉ nước bằng các phép thử nước cũng như quan sát kỹ để biết chính xác nguyên nhân gây thấm bể bơi hồ bơi...
Tìm hiểu thêm: quy trình chống thấm hồ bơi

 
Dịch vụ chống thấm bể bơi

Kinh nghiệm chống thấm hồ bơi khi hồ bơi đã đưa vào sử dụng

+ Nước từ bể thoát ra (hồ bơi âm sàn, hồ bơi sân thượng). Trường hợp này từ sẽ sử dụng phương pháp là chống thấm thuận để xử lý chống thấm từ bê trong hồ bơi
+ Nước từ mạch nước ngầm thấm  len lỏi vào (hồ bơi ngầm). Trường hợp này cách khắc phục đó là chống thấm ngược với chiều đi vào của nguồn nước gây thấm.

Gửi đến bạn đọc một số hình ảnh về xử lý chống thấm hồ bơi gặp sự cố:
 
Chống thấm bể bơi giá rẻ

Chống thấm bể bơi

Chống thấm bể bơi

Ngoài kinh nghiệm về chống thấm hồ bơi chúng tôi còn có chuyên môn ở các lĩnh vực chống thấm khác như:
Dịch vụ chống thấm sân thượng 
Dịch vụ chống thấm hồ bơi
Dịch vụ chống thấm hồ cá
Dịch vụ chống thấm tầng hầm
Dịch vụ chống thấm nhà vệ sinh
Dịch vụ chống thấm mái tôn

Với những kinh nghiệm chống thấm hồ bơi trên chúng tôi mong muốn sẽ giúp được bạn có thể tự chống thấm được hồ bơi cho gia đình bạn. Nếu bạn cần đội thi công chống thấm bể bơi chúng tôi rất sẵn sàng được hỗ trợ bạn. Bạn hãy click vào đây đến wedsite của DỊCH VỤ CHỐNG THẤM 24H để được tư vấn miễn phí.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây